อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต ๒
Nakhon Pathom Primary Educational Service Area District Office 2
ภารกิจผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 2 (1 ตุลาคม 2568)

การประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 2 (1 ตุลาคม 2568) กลุ่มโรงเรียนบางหลวง และกลุ่มโรงเรียนเพชรบัวงาม และการนิเทศ ติดตามการดำเนินการขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนคุณภาพตามนโยบาย “1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ” ณ โรงเรียนวัดบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม

วันพุธที่ 10 กันยายน 2568 นายสุริยันต์ สุวรรณทอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 เป็นประธานกรรมการ พร้อมด้วย นายธนัชพงศ์ สุนทรทิพยกิตติ์ รอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 นายกิตติพัทธ์ แพทย์เพียร รอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 นายสุภัค แฝงเพ็ชร นางสาวสุรีพร พันยุโดด ศึกษานิเทศก์ เป็นคณะกรรมการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ครั้งที่ 2 (1 ตุลาคม 2568) กลุ่มโรงเรียนบางหลวง และกลุ่มโรงเรียนเพชรบัวงาม ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม

ต่อจากนั้น นายสุริยันต์ สุวรรณทอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 พร้อมด้วย นายธนัชพงศ์ สุนทรทิพยกิตติ์ นายกิตติพัทธ์ แพทย์เพียร รอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 นายสุภัค แฝงเพ็ชร และนางสาวสุรีพร พันยุโดด ศึกษานิเทศก์ ร่วมการนิเทศติดตามการดำเนินการขับเคลื่อนโครงการโรงเรียนคุณภาพตามนโยบาย “1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ” โรงเรียนวัดบางหลวง โดยมี นายสมหมาย ตรงดี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางหลวง นำคณะเยี่ยมชมการนำเสนอผลงานของนักเรียนในระดับชั้นต่าง ๆ

ทั้งนี้ นายสุริยันต์ สุวรรณทอง ผอ.สพป.นครปฐม เขต 2 ได้นิเทศ ติดตามแนวทางการขับเคลื่อนโรงเรียนคุณภาพ ติดตามการพัฒนาโรงเรียนคุณภาพเชิงระบบโดยการพัฒนาให้สอดคล้องกับบริบท และประเด็นการพัฒนาจากการใช้เครื่องมือแบบสะท้อนคุณภาพของสถานศึกษา เพื่อให้มีนวัตกรรมที่โดดเด่น สอดคล้องกับบริบทและประเด็นข้อค้นพบจากการใช้เครื่องมือแบบสะท้อนคุณภาพของโรงเรียน พร้อมทั้งติดตามการดำเนินงานขับเคลื่อนการพัฒนาศักยภาพการจัดการเรียนรู้ ในการส่งเสริมสมรรถนะ และความฉลาดรู้ของผู้เรียน ตามแนวทางการประเมินระดับนานาชาติ (PISA) ต่อไป.

ภารกิจผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอื่นๆ